Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Những công dụng mới lạ của bơm hút chân không công nghiệp

Trong số nhiều loại máy bơm được sử dụng trong nhà và trong công nghiệp, bơm chân không được đánh giá là thiệt bị hỗ trợ sản xuất công nghiệp phổ biến hiện nay. Thiết kế  đơn giản, nhưng các loại bơm cùng ứng dụng bơm chân không vẫn có thể thực hiện một loạt các nhiệm vụ, ứng dụng trong sản xuất mà người dùng thậm chí không thể nhận ra.

Bơm hút chân không được sử dụng trong máy điều hòa

Ý tưởng cơ bản đằng sau  bơm chân không là để loại bỏ không khí trong một môi trường kín để thực hiện hút chân không giúp các thiết bị, máy móc khác thực hiện công việc hiệu quả. Một trong những loại bơm chân không phổ biến nhất chính là những loại bơm chân không công nghiệp như bơm chân không vòng dầu Becker, bơm hút chân không Busch , bơm vòng nước,... Do những loại bơm này được sử dụng hàng ngày trong nhiều nhà máy sản xuất để đáp ứng các yêu cầu chân không  của các máy công nghiệp, máy dân dụng khác.. Khi bơm hoạt động vào nó, không khí được lấy ra và các chất lỏng hoặc khí dẫn được dẫn vào trong các loại máy để tạo lên áp lực. 



Có thể bạn ngạc nhiên khi biết rằng khái niệm này đã được khoảng từ năm 1650, với một số phiên bản đơn giản có thể sớm hơn. Nhưng những gì họ có thể làm cho bạn ngày hôm nay và trong thế giới chúng ta đang sống bây giờ, khác với viện trợ cho việc tiêu thụ thức uống làm mới của bạn?

Đối với bất cứ ai ở nhà, các loại máy bơm này được tìm thấy trong các máy điều hòa không khí, hệ thống nước thải và một số thiết bị điện, chẳng hạn như đèn. Đôi khi chúng ta có thể không để ý đến đôi khi, nhưng chúng làm việc để giữ cho chúng ta thoải mái và ngôi nhà của chúng ta có hình dạng tốt.

Đối với các ứng dụng trong công nghiệp, bơm chân không được sử dụng trong việc di chuyển nhựa tổng hợp, bùn và các nguồn chất lỏng khác. Trong các lĩnh vực chuyên môn, chúng được sử dụng trong các máy vắt sữa trên trang trại, các bộ phận sấy khô, dụng cụ nhất định trong các mô hình máy bay cũ, hệ thống bơm chân không cho các quá trình y tế, làm tủ, in ấn, phòng thí nghiệm,  bơm chân không cho máy đo phân tử turbo,....



Hầu hết các ngành công nghiệp hoặc doanh nghiệp sử dụng bơm, thích sử dụng bơm chân không vì thiết kế thực tế của họ và nhiều ứng dụng.

Chúng tôi mang theo một số mô hình khác nhau của những bơm này, từ đơn giản đến phức tạp hơn, được thiết kế để kéo dài hơn và chịu đựng trong điều kiện khắc nghiệt hơn. Chúng tôi cũng có những bộ phận khác nhau để giữ cho những chiếc máy đáng kinh ngạc này hoạt động.

Bơm chân không công nghiệp chính hãng có ba loại chính và chúng tôi có tất cả, bao gồm chuyển động lượng, bẫy và chuyển vị dương. Dù sử dụng, chúng tôi có máy bơm phù hợp với tất cả các loại kịch bản và chúng tôi biết rằng họ có thể làm bất cứ công việc bạn cần họ phải làm.



Từ một vài ứng dụng của bơm chân không, người dùng có thể thấy được bơm chân không đã và đang đóng một vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất công nghiệp cũng như những hoạt động của các thiết bị máy móc khác.

0 nhận xét: