Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Cánh than dùng trong bơm hút chân không khô

Cánh than dùng trong bơm hút chân không khô
Công ty TNHH và công nghệ HC Việt Nam xin kính chào quý khách hàng . HCTECH là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối bơm hút chân không hàng đầu thế giới tạiViệt Nam. Ngoài ra ,công ty còn cung cấp ra thị trường tất cả những phụ kiện bơm hút chân không như dầu bơm hút chân không vacco , cánh than dung cho bơm hút chân không loại không dầu , cánh composite trong bơm hút chân không dung dầu….v.v.
Cánh than sử dụng trong bơm hút chân không không dầu

Roto trong bơm hút chân không


Hình 1 : cánh than và cấu tạo bơm hút chân  không không dầu
Như chúng ta đã biết cánh than là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng trong bơm ,nó quyết định độ chân không cao hay thấp của bơm , ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất của cả dây chuyền sản xuất . Cánh than được lắp bên trong rãnh của roto tùy theo từng chủng loại của bơm .Về cấu tạo ,bơm thường có 3,5 hoặc 7 cánh than  , bên trong roto được rẽ nhánh tùy theo số lượng cánh bơm.
Khi bơm hoạt động roto tạo ra lực ly tâm ,làm cho các cánh văng ra áp sát vào thành stato tạo thành độ kín trong buồng bơmhút không khí từ cổng hút và sau đó xả ra ngoài qua cổng xả . quá trình làm việc của bơm hoạt động lien tục và tuần hoàn cho đến khi đạt đến độ chân không cần thiết.
Chính vì quá trình làm việc lien tục như vậy,cánh bơm dần dần bị hao mòn ,làm cho độ chân không bị giảm , không đảm bảo được yêu cầu công việc, sau 8000 -10.000 giờ thì nên thay mới để đảm bảo bơm hút chân không hoạt động  ở năng suất cao nhất .
Hãy đến với HCTECH , chúng tôi cam kết sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng ,chi phí hợp lý nhất .

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Côngty TNHH và Thương Mại Công Nghệ HC Việt Nam
Số 58 Ngõ 203 Đường Hoàng Quốc Việt ,Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0985180384


0 nhận xét: