Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Phụ kiện bộ lọc dầu, lọc khí bơm hút chân không chính hãng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Những phụ kiện bơm hút chân không được sử dụng phổ biến khi cần thiết khi bơm chân không bị hỏng cần phải thay thế hoặc các linh kiện bơm chân không cần được thay thế đúng định kỳ. Trong đó, những bộ lọc dầu, lọc khí bơm hút chân không cũng được coi là phụ kiện cần thiết để đảm bảo quá trình hoạt động của bơm diễn ra bình thường.


1. Đặc điểm và ứng dụng của bộ lọc khí, lọc dầu bơm chân không 

- Bộ lọc khí bơm chân không

Lọc khí bơm chân không là thiết bị được sử dụng để lọc các chất bụi bẩn, các vật chất khi hút chân không trong bơm chân không để hện chế các bụi khí có thể làm ảnh hưởng đến quá trình tạo chân không cũng như độ chân không của bơm.
Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng bơm chân không công nghiệp, bộ lọc khí cũng sẽ gặp bụi bẩn do thường xuyên phải lọc bụi. Do vậy, lọc khí cần phải được vệ sinh thường xuyên để tránh việc lọc khí không tạo được hiệu quả cao.

Theo như những lời khuyên của chuyên gia, thông thường sau 1 tuần làm việc trong môi trường bình thường cần phải vệ sinh bộ lọc khí và trong môi trường làm việc nhiều bụ bẩn, đặc biệt thì cần phải được tháo ra sau mỗi ca làm việc.
Sau khi bơm hút chân không hoạt động được 2000 giờ, người dùng nên tay bộ lọc khí mới để đảm bảo quá trình lọc khí diễn ra đạt hiệu quả nhất.


- Bộ lọc dầu

Bộ lọc dầu bơm chân không được sử dụng lọc cặn, làm sạch dầu trong quá trình làm việc. Lọc dầu bẩn, không có tác dụng làm tắc đường dầu, tắc két làm mát ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của bơm.

Sau thời gian sử dụng 500 giờ cần được kiểm tra vệ sinh, kiểm tra trong lọc nếu ít cặn có thể ngâm bằng chất tẩy rửa nhẹ sau đó sử dụng tiếp. Trường hợp có nhiều cặn thì phải thay mới, thời gian sử dụng của lọc dầu khoảng 1000 giờ trong điều kiện bình thường.

Bộ lọc khí được sử dụng cho cả bơm chân không vòng dầu, bơm chân không khô và bơm khí nén, trong khi đó bộ lọc dầu là thiết bị được dành riêng cho bơm hút chân không dùng dầu để lọc dầu chân không. 

2. Chọn mua phụ kiện bơm chân không ở đâu chính hãng

Việc chọn mua các loại phụ kiện bơm hút chân không chính hãng là điều cần thiết để đảm bảo chất lượng, độ bền, hiệu quả sử dụng,... mang đến cho khách hàng những sản phẩm đúng giá nhất.
Bên cạnh đó, việc những sản phẩm bộ lọc khí, lọc dầu hay dầu bơm chân không là các loại hàng trôi nổi không rõ ngồn gốc hay là các loại hàng kém chất lượng sẽ khiến hiệu quả tạo độ chân không của bơm không đảm bảo theo yêu cầu.

Hiện nay, những sản phẩm bơm hút chân không cùng phụ kiện bơm chân không đang được phân phối tại nhiều địa chỉ khác nhau. Trong đó, khách hàng có thể tin tưởng và chọn mua bơm chân không tại công ty HCTECH luôn mang đến những dòng bơm chân không chất lượng và được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất.
HCTECH là đơn vị hàng đầu trong ngành chân không và cung cấp các thiết bị bơm hút chân không như bơm chân không khí nén VMECA, bơm chân không vòng dầu Becker, bơm chân không khô,...


0 nhận xét: