Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Tham khảo bơm hút chân không là gì? Các loại bơm chân không phổ biến hiện nay

Các máy bơm này loại bỏ các phân tử khí từ một thể tích kín, tạo ra một môi trường chân không để phục vụ các nhu cầu hoạt động trong các nhà máy sản xuất.  Dưới đây là một số những thông tin của bơm hút chân không mang lại hiệu quả cao để đáp ứng yêu cầu hút chân không hoạt động ổn định.

1. Hoạt động của bơm hút chân không 

Mục đích của máy bơm chân không là loại bỏ các phân tử không khí và các khí khác ra khỏi buồng chân không. Tuy nhiên, khi áp suất trong buồng giảm, quá trình loại bỏ các phân tử trở nên khó khăn hơn. Vì lý do đó, nhiều nhà sản xuất dựa vào máy bơm chân không công nghiệp . Bằng cách đó, bơm hoạt động trên một phần của dải áp suất cực kỳ rộng, thường là từ 1 đến 10-6 Torr.

Để làm rỗng một trong các thùng chứa, khối lượng được giảm về 0, do đó đẩy khí ra ngoài. Tiếp theo, bộ chia sẽ được tháo ra để khí lại có thể mở rộng đến 2 mét khối. Quá trình tương tự này được lặp đi lặp lại, mỗi lần giảm lượng khí.

2. Các loại bơm chân không

Phạm vi áp suất vận hành là những gì phân loại các máy bơm, một cái gì đó mà thay đổi dựa trên các loại bơm chân không khác nhau. Tuy nhiên, tất cả các thiết kế hoạt động bằng cách sử dụng nguyên tắc cơ bản giống như mô tả ở trên. Ba loại bao gồm:
- Bơm chính - Còn được gọi là máy bơm ủng hộ, bao gồm cả dải áp suất chân không thấp và thô.

  • Bơm chân không vòng dầu

  • Bơm chân không vòng nước
  • Bơm chân không khô


- Bơm tăng áp - Những máy bơm này cũng có dải áp suất chân không thấp và thô.
- Máy bơm thứ cấp - Còn được gọi là máy bơm chân không cao, chúng có dải áp suất cao, rất cao và cực cao.
 Bất kể bạn cần bơm thông thường hay bơm chân không công nghiệp, HCTECH luôn là nguồn đáng tin cậy và đáng tin cậy nhất của bạn khi cần tư vấn và chọn mua bơm chân không đạt hiệu quả sản xuất cùng chi phí thấp. 

Để được trợ giúp trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp liên hệ trực tiếp với HCTECH để nhận được tư vấn chính xác về các loại bơm chân không cùng báo giá ưu đãi. 
>> Liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HC VIỆT NAM

Office: Số 58, Ngõ 203, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (84-4) 37918112, Fax: (84-4) 375 026 43

Hotline: 0904 643 816 - 0985 180384
Website: http://hctechco.com 
Email: info@hctechco.com 

0 nhận xét: