Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

BƠM HÚT CHÂN KHÔNG THỰC PHẨM

Tổng quan

Bên cạnh những lĩnh vực công nghiệp sản xuất quy mô lớn như luyện kim, công nghiệp điện tử, công nghiệp chế biến nông sản, hệ thống y tế,....thì bơm hút chân không còn được ứng dụng gần gũi hơn trong đời sống đó là bảo quản thực phẩm.
Việc bảo quản thực phẩm bằng ứng dụng của bơm hút chân không giúp giữ được lâu hơn, nguyên mùi vị và tránh sự xâm hại phần nào của vi khuẩn, hạn chế quá trình oxy hóa thực phẩm, đồng thời giúp cố định thực phẩm trong bao bì trong quá trình vận chuyển. Vậy bơm hút chân không thực phẩm là gì và tại sao nó lại có những tác dụng hữu ích như vậy, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Một số hình ảnh bảo quản thực phẩm bằng bơm hút chân không

Bảo quản hạt và các loại thực phẩm

Sơ đồ nguyên lý máy bơm hút chân không thực phẩm

Trên thị trường hiện nay, máy bơm hút chân không thực phẩm thường được sử dụng gồm bơm chân không vòng dầu và bơm chân không vòng nước. Tuy từng loại thực phẩm và mục đích sử dụng mà người ta sử dụng các loại bơm hút chân không khác nhau

Sử dụng bơm hút chân không thực phẩm như nào

Bước 1: Gấp gọn đồ cần cho vào túi, mở miệng túi rồi sắp xếp đồ vào trong túi
Bước 2: khép kín miệng túi bằng bơm hút chân không
Bước 3: hàn miệng túi
Thực phẩm sẽ bảo quản được lâu bằng bơm hút chân không và điều kiện nhiệt độ lạnh. Với những loại thực phẩm có nước, ẩm, sau khi hút chân không vẫn nên để trong các ngăn đông, ngăn lạnh của tủ để bảo quản được lâu hơn

Mua bơm hút chân không chất lượng tốt ở đâu?

Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ HC Việt Nam chuyên cung cấp các hệ thống và thiết bị bơm hút chân không . Hiện nay, HC TECH đang là đại diện của các hãng bơm hút chân không nổi tiếng như Becker, Gast, EVP, Wonchang, Busch, Shinko, Seiki,...Quý khách hàng có thể liên hệ tới HCTECH để nhận những tư vấn về giá tốt nhất cho hệ thống của mình.




0 nhận xét: