Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Bơm hút chân không vòng dầu Busch R5 0025 – 0100F


      Bơm hút chân không vòng dầu Busch R5 0025 – 0100F là thiết bị bơm hút chân không hãng Busch - Đức uy tín trên thế giới. Thiết bị bơm chân không Busch được đánh giá cao về chất lượng để mang đến lợi ích sử dụng bơm hiệu quả. HCTECH hiện đang cung cấp các loại bơm hút chân không Busch - Đức chất lượng cao, có CO, CQ cho từng khách hàng. 
    Trong ngành công nghiệp bơm hút chân không hiện nay, có rất hãng sản xuất nổi tiếng đền từ nhiều các quốc gia trên thế giới như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,… Nhưng để mà nói đến chất lượng, độ bền bỉ và hiệu suất làm việc thì các sản phẩm bơm hút chân không của các hãng đến từ CHLB Đức đang được đánh giá thuộc vào hàng tốt nhất hiện nay.
     Cùng là các hãng sản xuất bơm hút chân không của Đức, bên cạnh Becker thì Busch cũng đang là một ông lớn trong ngành công nghiệp này. Hãng Busch luôn đề cao chất lượng cũng như hiệu quả trong sản xuất cho nên các sản phẩm bơm hút chân không của hãng luôn được các công ty, nhà máy, trung tâm lớn trên toàn thế giới tin dùng.
Đặc điểm bơm hút chân không vòng dầu Busch 
-         Bơm hút chân không Busch R5 0025 - 0100F là loại bơm sử dụng dầu chân không để làm kín và làm mát. Khi hoạt động, cánh quạt sẽ quay quanh trục của bơm để tạo lực ly tâm cùng áp suất chân không để thực hiện hút chân không trong các môi trường kín.
-         Busch R5 0025 – 0100F được chế tạo bằng nguyên liệu cao cấp, thiết kế đúc liền làm tăng khả năng tạo được áp suất chân không sâu. Bên cạnh đó, bơm hút chân không R5 0025 – 0100F còn sở hữu công suất lớn cùng thiết kế gọn gàng, thích hợp cho các ứng dụng yêu cầu lưu lượng hút lớn mà lại cần tiết kiệm không gian khi vận hành.

Ưu điểm:
-        Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của CHLB Đức, đảm bảo chất lượng cũng như độ chân không cao, đáp ứng tốt cho các nhu cầu của khách hàng.
-        Thiết kế gọn gàng, thông minh, tiết kiệm không gian đặt lắp đặt.
-        Kết nối trực tiếp bằng khớp, không sử dụng dây đai, hộ số tránh hỏng hóc.
-        Các chi tiết được gia công chính xác, có độ bền cao. 
         Vỏ ngoài được sơn lớp sơn tĩnh điện, bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động của môi trường bên ngoài.
-        Vận hành êm ái, ổn định,thân thiện với môi trường. Dễ dàng trong việc bảo dưỡng và thay lắp phụ kiện sau này.
Ứng dụng:
     Với chất lượng cũng như tính năng ưu việt của mình, bơm hút chân không Busch R5 0025-0100F được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất như:
·      Sản xuất bao bì, giấy, nhựa, đĩa VCD/DVD, …
·      Trong ngành công nghiệp in ấn, báo, điện tử, thực phẩm…
·      Ngoài ra, Busch R5 0025-0100F còn được sử dụng để nâng hạ sản phẩm, đóng gói chân không hay trong các hệ thống khí tại các trung tâm…
Lựa chọn và sử dụng các sản phẩm bơm hút chân không Busch R5 0025-0100F chính hãng tại HCTECH sẽ đem lại chất lượng cũng như hiệu năng tuyệt vời dành cho khách hàng.

   



0 nhận xét: