Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Bơm hút chân không vòng dầu Busch R5 1000 – 1600 B


Bơm hút chân không vòng dầu Busch R5 1000 – 1600 B là thiết bị bơm hút chân không Đức cao cấp để cung cấp cho các khách hàng khi sử dụng. Sử dụng bơm chân không vòng dầu sử dụng dầu chân không mang lại hiệu quả hút chân không cao. 
Hiện nay, bên cạnh Becker thì Busch (CHLB Đức) cũng đang là một ông lớn trong ngành công nghiệp bơm hút chân không trên thế giới. Các sản phẩm của hãng Busch luôn được các chuyên gia đánh giá về chất lượng cũng như hiệu năng làm việc thuộc vào top đầu trong lĩnh vực chân không.
Busch R5 1000 – 1600B là sản phẩm bơm hút chân không kiểu cánh quạt, dùng dầu để tạo chân không do hãng Busch sản xuất. Được thiết kế với 1 buồng cánh, làm mát bằng không khí, các cổng được kết nối trực tiếp thông qua khớp nối. Các loại dầu như dầu Vaco 100, VM 100,  dầu bơm chân không Becker 100 khi sử dụng cho bơm sẽ đem lại khả năng vận hành tốt hơn.


 Bơm có lưu lượng lớn, dao động từ 670 – 1030 CFM. Hiện nay trên thị trường có 2 dòng R5 1000 – 1600B cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào từng ứng dụng mà t có thể chọn dòng RC cho các ứng dụng có độ chân không khoảng (29’’3 Hg), dòng RA cho các ứng dụng có độ chân không cao ( khoảng 29’’9 mHg). Hiện cả hai dòng này đều đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại bomhutchankhong.vn
 Thông số kĩ thuật:


Nguyên lí hoạt động:
Rotor được thiết kế có các cánh quạt ở bên trong và được đặt lệch tâm so với buồng bơm. Khi rotor quay, cánh quạt văng ra ma sát với buồng bơm để lấy không khí và xả ra bên ngoài để tạo chân không. Không khí lúc này được trỗn lẫn với dầu bơm chân không và được hệ thống lọc tách dầu giữ lại rồi đưa về buồng chứa dầu. Dầu từ buồng chứa sau đó lại quay trở lại buồng làm việc rồi tiếp tục quá trình trên.
Ưu điểm :
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của CHLB Đức, đảm bảo chất lượng cũng như độ chân không cao, đáp ứng tốt cho các nhu cầu của khách hàng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, thông minh, tiết kiệm không gian đặt lắp đặt.
  • Các chi tiết được gia công chính xác, có độ bền cao.
  • Vận hành êm ái, ổn định. 
  • Loại bỏ hiệu quả hơi dầu, thân thiện với môi trường.
  • Hệ thống làm mát hoàn toàn bằng không khí, không dùng dầu làm mát.
  • Dễ dàng trong việc bảo dưỡng và thay lắp phụ kiện sau này.

Ứng dụng:
Nhờ vào những những tính năng vượt trội của mình mà bơm hút chân không Busch R5 1000 – 1600B được ứng dụng trong rất nhiều các ngành sản xuất như: Sử dụng trong công nghệ thực phẩm, đóng gói chân không, sản xuất chế biến gỗ, nhựa, giấy in…
Ngoài ra Busch R5 1000 – 1600B còn được sử dụng trong các ngành công nghiệp điện tử, trong các hệ thống khí tại các trung tâm v.v
Công ty HCTECH tự hào là nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm bơm hút chân không Busch R5 1000 – 1600B chính hãng và chất lượng đến tay khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến đội ngũ tư vấn để biết thêm chi tiết.



0 nhận xét: