Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Bơm hút chân không vòng dầu Becker Model U4.165


Bơm hút chân không Becker model U4.165 là thiết bị bơm hút chân không hãng Becker được đánh giá cao về chất lượng độ bền. HCTECh hiện là đại diện ủy quyền của Becker tại Việt Nam để cung cấp bơm chân không chính hãng, có CO, CQ cho mọi khách hàng.
Tổng quan về hãng bơm chân không Becker
Becker là nhà sản xuất bơm hút chân không nổi tiếng thế giới của CHLB Đức. Thành lập và phát triển từ năm 1885 đến nay với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chân không, Becker là thương hiệu được khẳng định hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm của hãng được sản xuất ra với phương châm là luôn hướng tới chất lượng, phục vụ mọi ứng dụng về bơm hút chân không trong đời sống cũng như trong công nghiệp hiện nay của khách hàng.
Bơm hút chân không Becker model U4.165 được hãng Becker sản xuất ra nhằm mục đích sử dụng để làm mát và làm kín, tạo ra được độ chân không cao.

Becker U4.165 khi được sử dụng với dầu chân không như dầu vaco, dầu bơm chân không Busch VM 100 sẽ đem lại hiệu năng tốt nhất cho hoạt động của bơm. Hiện nay có 2 dòng bơm chân không dùng dầu model U4.165 cho khách hàng lựa chọn đó là: áp suất 3mbar hoặc 0.5mbar, được nhập khẩu và cung cấp chính hãng tại http://bomhutchankhongcongnghep.blogspot.com
Thông số kỹ thuật:
Model:                     U4.165
Loại:                         Dùng dầu
Xuất xứ:                   Đức
Hãng sản xuất:          Becker
Lưu lượng:               160m3/h  
Độ chân không:         3mbar/ 0.5mbar
Moto:                         4kw
Cổng hút:                   2 inch
Ưu điểm:
-         Bơm hút chânkhông Becker vòng dầu model U4.165 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thiết kế thông minh giúp tiết kiệm không gian. Đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.
-         Hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao.
-         Vận hành mượt mà, êm ái. Chi phí vận hành thấp, bảo dưỡng và thay thế phụ kiện dễ dàng.
-         Đơn giản trong việc lắp đặt và kết nối các cổng hút, cổng xả, thân thiện với môi trường… 
    Ứng dụng:
    Becker U4.165 được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất như:  sản xuất lốp xe, bao bì và các sản phẩm nhựa, DVD, CD…
Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng trong các nhà máy CNC, bệnh viện, nâng hạ sản phẩm, v.v
Với đội ngũ lắp đặt, tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Công ty HCTECH tự hào là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng và chất lượng đến tay khách hàng.
    Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để được giải đáp.

0 nhận xét: