Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Bơm hút chân không dùng dầu Becker Model U4.70


Bơm hút chân không dùng dầu Becker U4.70 là sản phẩm được sản xuất bởi một trong những hãng sản xuất bơm hút chân không hàng đầu thế giới, Becker U4.70 là loại bơm hút chân không được ứng dụng phổ biến trong các nhà máy, công ty hiện nay.
Với công nghệ dùng dầu làm kín và làm mát, tạo độ chân không cao, model U4.70 được đánh giá là sản phẩm có độ bền và hiệu năng làm việc hàng đầu do hãng bơm chân không Becker sản xuất.
Sản phẩm bơm hút chân không Becker có 2 dòng sản phẩm bơm hút chân không dùng dầu Becker U4.70 cho khách hàng lựa chọn đó là SA/k (3mbar) và F/K(0.5mbar). Cả 2 dòng trên hiện nay đều đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại công ty HCTECH .


Thông số kĩ thuật:
Model:                       U4.70
Loại:                           Dùng dầu
Xuất xứ:                     Đức
Hãng sản xuất:            Becker
Lưu lượng:                 63m3/h
Độ chân không:          3mbar
Motor:                         2.4kw
Cổng hút:                     1 ¼ inch
Trọng lượng:                 64,5 kg


Ưu điểm của Becker U4.70:
·      Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của CHLB Đức, các chi tiết được gia công có độ chính xác cao, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.
        Bơm chân không Becker sử dụng dầu bơm chân không Becker M100 tạo hiệu suất hút chân không sâu
·      Thiết kế thông minh, nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian sử dụng cho khách hàng. Cổng hút và cổng xả có tiêu chuẩn kết nối đơn giản, dễ dàng.
·      Vận hành ổn định, êm ái. Khí thải ra được loại bỏ đến 99% hơi dầu, thân thiện và không gây ô nhiễm môi trường.
·      Chi phí vận hành thấp, đơn giản trong việc bảo dưỡng và thay thế các phụ kiện sau này
Ứng dụng:
Bơm hút chân không vòng dầu Becker model U4.70 được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp cũng như sản xuất như: sản xuất nhựa, làm lốp xe, sản xuất đĩa VCD/DVD, nâng hạ các sản phẩm lớn nhỏ, sử dụng trong bệnh viện, nhà máy CNC, phòng thí nghiệm, v.v
Tự hào là nhà cung cấp và nhập khẩu chính hãng các sản phẩm máy bơm hút chân không dùng dầu Becker model U4.70 tại Việt Nam, HCTECH cam kết với khách hàng về chất lượng và hiệu quả ưu việt của sản phẩm.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để biết thêm chi tiết.





0 nhận xét: