Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Giới thiệu về bơm hút chân không công nghiệp,ứng dụng của bơm hút chân không công nghiệp trong đời sống !



Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ HC Việt Nam chuyên cung cấp  các Model cho ngành sản xuất nhựa với lưu lượng và độ chân không khác nhau . Công ty là nhà phấn phối của các hãng: BECKER của  Đức , hãng GAST của Mỹ , hãng VACUTRONICS của Đài Loan  các hãng của Trung Quốc và nhiều hãng khác trên thế giới .Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bơm hút chân không Công ty chúng tôi chuyên bán máy bơm hút chân không mới chính hãng 100% , ngoài ra công ty chúng tôi chuyên sửa chữa , thay thế các phụ kiện lọc tách dầu , lọc dầu , cánh gạt  ,dầu ,phớt trong máy bơm hút chân không. Công ty chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng  model : U4.70SAK




Ứng dụng bơm hút chân không trong sản xuất kính an toàn
·         Bước 1: Kính tấm nguyên khổ được đưa qua máy cắt để cắt theo quy cách đơn đặt hàng. Sau khi đã được cắt theo yêu cầu, kính sẽ được đưa qua thiết bị rửa và sấy khô để xử lý sạch hai bề mặt kính.
·         Bước 2: Các tấm kính sau khi đã được làm sạch ở Bước 1 sẽ được chuyển sáng máy rửa một lần nữa và lần này được rửa bằng hệ thống nước rửa tinh khiết. Hệ thống rửa nước tinh khiết gồm hai công đoạn rửa là: rửa bằng nước lạnh và sau đó được rửa bằng nước nóng. Những tấm kính sau khi qua hệ thống rửa bằng nước tinh khiết được đưa qua hệ thống sấy khô tự động và sẽ được chuyển qua buồng ghép kính sau khi đã xử lý sạch hai bề mặt kính.
·         Bước 3: Tấm kính thứ nhất được đưa lên bàn định vị sau đó tấm film PVB được phủ lên bề mặt kính và được cắt bằng kích thước của tấm kính.
·         Bước 4: Tấm kính thứ hai sau khi thực hiện như ở Bước 1 và Bước 2 sẽ được đưa vào các bàn định vị và được úp lên tấm thứ nhất vừa được phủ Film PVB ở Bước 3 để hai tấm kính được kết dính tạm thời với nhau.
·         Bước 5: Các tấm kính được ghép ở Bước 4 sẽ được đưa qua hệ thống ép tự động bằng các trục rulô để ép hai tấm kính dính lại với nhau, sau đó được hút chân không trong một lò kín vừa gia nhiệt vừa hút chân không bằng hệ thống bơm hút chân không bên ngoài thông qua các đường ống chân không nhằm tránh được bọt khí giữa hai tấm kính.
·         Bước 6: Các sản phẩm kính hoàn chỉnh qua 5 công đoạn sẽ được cho qua hệ thống ép tự động bằng các trụ rulô một lần nữa, sau đó sẽ hấp lần 1 ở nhiệt độ 140 độ C nhằm giúp các tấm kính dính chặt với nhau hơn và sẽ được chuyển sang vị trí kệ chờ gia nhiệt.
·         Bước 7: Các kệ đựng kính sẽ được đưa vào hệ thống nén và gia nhiệt ở nhiệt độ 160 độ C trong thời gian khoảng 3 giờ tùy thuộc vào độ dày các tấm kính, sau khi đạt tới nhiệt độ quy định thì được làm nguội bằng không khí một cách đồng đều và kính sẽ được đưa ra khỏi hệ thống nén và gia nhiệt.

·         Bước 8: Sản phẩm kính hoàn chỉnh qua 7 công đoạn trên sẽ được tiến hành kiểm tra lại nghiêm ngặt trước khi nhập kho thành phẩm. Những sản phẩm không đạt yêu cầu kĩ thuật sẽ bị loại bỏ.


Ứng dụng của bơm hút chân không trong dây chuyền chế biến gỗ



Hơn bốn thập kỷ đã qua Becker là nhà cung cấp máy bơm chân không hàng đầu cho ngành công nghiệp chế biến gỗ. Ngày nay Becker là số một trong số các hãng bơm hút chân không có kinh nghiệm trong việc sử dụng các máy bơm chân không cho kẹp, nâng hạ, di chuyển, hoặc ép gỗ mảnh.
An toàn là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với công việc kẹp và nâng các miếng gỗ. Việc này đòi hỏi một lực hút mạnh công nghệ vane quay đã đáp ứng được yêu cầu này nhưng chi phí bảo trì lại thấp ứng dụng công nghệ chân không vào dây la một công việc tuyệt vời và rất linh hoạt. Trên tất cả là rút ngắn thời gian chế biến và có độ chính xác cao đây là một yếu tố đảm bảo về an toàn và nhẹ nhàng khi kẹp các tấm gỗ.

Công nghệ chân không còn có tác dụng giúp nâng cao chất lượng sản phẩm ngăn ngừa bọt khí
và rỗng bên trong các sản phẩm gỗ ép.

Quá trình sơn bề mặt gỗ là khâu rất quan trọng và yêu cầu chất lượng cao khi buồng sơn được hút ở độ chân không cao sơn nhanh chóng được phủ đầy lên các vị trí trên bề mặt một cách nhanh chóng đồng thời tránh được những tạp khí lẫn vào trong quá trình sơn ngoài ra bơm hút chân không cũng giúp cho lớp sơn trên bề mặt nhẵn, mịn hơn.

Một số model được sử dụng phổ biến trong ngành chế biến gỗ như VTLF200-500, KVT3.80


Nguyên lý làm việc bơm hút chân không vòng nước
bơm hút chân không liên tục ngày càng trở nên quan trọng trong quá trình sản xuất các sản phẩm ngày nay. Thiết kế và nguyên lý làm việc của chúng có nhiều cải tiến hơn các loại bơm khí gas quay. Bơm chân không vòng nước có thể được sử dụng trên một quy mô rất lớn cho các ứng dụng rộng rãi khác nhau
Nguyên lý làm việc
Biểu đồ trên cho thấy một mặt cắt ngang của bơm chân không vòng nước. Nó hoạt động trên nguyên tắc piston quay trong chất lỏng, trục và cánh bơm là bộ phận chuyển động.
Các trục và bánh công tác lắp ráp được đặt lệch tâm tương đối so với vỏ bơm. Khi cánh bơm quay chất lỏng (là liên tục cung cấp cho máy bơm), lực văng ly tâm hướng ra ngoài  tạo thành một vòng chất lỏng quay vòng đồng tâm với vỏ bơm.
do các vị trí lệch tâm của cánh bơm chất lỏng sẽ di chuyển theo hướng từ trục của bơm tạo thành vòng xoáy kéo theo không khí được hút vào và xả khí ra tại các vị trí khoảng trống của cánh bơm,
Khi cánh bơm quay, một dòng chất lỏng được được tạo ra bởi lực ly tâm do cánh bơm quay tạo ra do cấu tạo đặc biệt khoảng trống ở cổng hút sẽ hút không khí thông qua cổng hút. Sau khi cổng hút được thông qua, chất lỏng buộc phải quay trở lại vào không gian giữa lưỡi các cánh bơm, từng bước đẩy không khí ra ngoài qua cổng xả. Khi không gian giữa các lưỡi cánh công tác chạm tới cổng xả, vòng chất lỏng sẽ buộc không khí bị nén giữa các lưỡi dao vào cổng xả.
         



Ứng dụng bơm hút chân không cho ngành y tế
Trong y học hiện đại, sự chính xác, độ tin cậy và tính đáng tin cậy, đặc biệt nhưng cần hiệu suất cao là yêu cầu quan trọng và cần thiết – diễn ra trong từng ngày. Vì lý do này, hơn 2000 trạm y tế trên toàn thế giới làm việc bằng cách sử dụng máy bơm hút chân không Becker – được lắp bằng các hệ thống hút trung tâm trong các bệnh viện.

Một sự đổi mới lớn trong quá trình chế tạo của Becker là bơm không dầu dùng trong nhiều lĩnh vực yêu cầu an toàn sức khỏe để điều trị lâm sàng và điều trị ngoại trú.
công nghệ bơm không dầu trong ngành y tế là một sự đổi mới vượt trội của Becker. bơm hoạt động với độ tin cậy cao tiết kiệm chi phí vận hành và bảo dưỡng gần như không cần bảo dưỡng. Hơn 90%, hệ thống chân không trong y tế ở Mỹ sử dụng hệ thống trung tâm và bơm không dầu mang lại hiệu quả kinh tế rất cao, và không phải ngẫu nhiên mà các phòng khám ở Mỹ đều sử dụng hệ thống đó và mang lại hiệu quả rất cao.

Các khách hàng sử dụng hệ thống này đều được chứng minh hoàn thành các yêu cầu khó khăn nhất và đạt theo các tiêu chuẩn như NFPA 99C Mỹ. Ngoài ra, sản phẩm của Becker đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế như: Đức DIN 13260, Anh HTM22 / HTM2022, Pháp NFS90155 vv Các giải pháp tối ưu là như vậy, cũng đảm bảo cho châu Âu và cho phần lớn của châu Á.

Mọi thông tin tư vấn vui lòng liên hệ tại đây để được hộ trợ tốt nhất


Ứng dụng máy bơm hút chân không trong quá trình chuẩn bị trươc khi In
Quá trình chuẩn bị trước khi in trong các dây chuyền in hiện nay là đều sử dụng công nghệ chân không của Becker hệ thống chân không sẽ giữ cho giấy ép chặt vào lô in trong suốt quá trình giúp cho người vận hành kiểm soát được bản in trong khi khắc laser. Ngoài ra bơm chân không lại có tác loại bỏ những bụi giấy trên bề mặt của lô giấy trước khi được phun mực in. Quá trình in ấn hiện đại đòi hỏi tốc độ in cao và thời gian chuyển đổi ngắn. Hệ thống chân không trung tâm VARIAIR của Becker đã được thử nghiệm và chứng minh khả năng làm việc hiệu quả và tin cậy đây được coi là hệ thống hàng đầu thế giới để đáp ứng yêu cầu trên. Với hệ thống này lượng khí luôn được kiểm soát và điều chỉnh theo nhu cầu thực tế. Becker là một nhà cung cấp chuyên nghiệp và hàng đầu thế giới các hệ thống chân không cho các dây chuyền in hiện đại, in phong bì. Hút chân không có vai rất quan trọng trong việc đảm bảo kết quả in đạt chất lượng cao.




Ứng dụng máy bơm hút chân không trong nạp gas điện lạnh


Qúa trình nạp gas trong điện lạnh hiện nay đều sử dụng công nghệ chân không, Hệ thống chân không sẽ hút hết gas thừa còn trong bình chứa gas trước khi nạp gas mới cho điều hòa. Hệ thống chân không của Becker đã được thử nghiệm và chứng minh khả năng làm việc hiệu quả và tin cậy và được coi là hàng đầu trên thế giới để đáp ứng yêu cầu trên. Becker là một nhà máy cung cấp chuyên nghiệp và hàng đầu trên thế giới về hệ thống bơm hút chân không cho quá trình bơm nạp gas cho điện lạnh.




Tiết kiệm năng lượng tiêu thụ bởi bơm chân không của thiết bị chế tạo giấy
Trong công đoạn sấy của quá trình sản xuất giấy, để tiết kiệm năng lượng,Người ta dùng bơm hút chân không để hút ẩm ra khỏi bột giất nhiều nhất có thể. Quá trình này quyết định nhiều đến chất lượng giấy sản phẩm do đó việc tiết kiệm năng lượng cho công đoạn này ít được chú ý đến. thông thường bơm chân không làm việc ở mọi điều kiện đều không đổi cho dù chất lượng các loại giấy cần thiết có khác nhau. Bằng cách điều khiển tốc độ quay của bơm chân không một cách hợp lý sẽ làm giảm được suất tiêu hao năng lượng tính trên một đơn vị sản phẩm.
Bơm chân không vận hành không phụ thuộc vào độ dày của giấy thành phẩm, độ sạch của máy, sản lượng và điều kiện môi trường làm việc
 - Công suất lắp đặt của bơm chân không thường lớn hơn công suất định mức và công suất thông thường làm việc nên bơm thường vận hành kết hợp với van khóa ở trạng thái mở do đó có không khí bị hút vào và tiêu hao năng lượng một cách không cần thiết


Bơm hút chân không dùng hút dịch trong bệnh viện
Bơm hút chân không dung cho hút dịch và khí thở của ngành Y tế Sản phẩm mới của Becker là bơm hút chân không không dầu rất tiện lợi khi sử dụng chi phí vận hành thấp Đặc biệt không cần bảo dưỡng do vậy giảm đáng kể chi phí cho việc bảo dưỡng và thay dầu định kỳ.
Tại sao lên sử dụng bơm hút chân không không dầu?
Đặc biệt trong ngành y tế khi sử dụng bơm chân không không dầu cho các phòng hút dịch hay khí thở là góp phần thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe con người khả năng làm việc hiệu quả, chi phí bảo dưỡng thấp giảm hơn 70% giá thành trong quá trình vận hành vì nếu bơm sử dụng dầu thì cứ làm việc 12000 hrs thì phải thay dầu và bảo dưỡng 1 lần còn bơm không dầu thì không cần bảo dưỡng.
giảm bớt được kích thước máy do không cần khoang chứa dầu thân thiện với môi trường bảo dưỡng dễ dàng hơn nữa năng lượng tiêu thụ thấp
Model: U4.250SAK
Lưu lượng: 240 m3/h
Công suất: 7.8 kW, 3 phs ,230/400V +- 10%,50/60Hz
Loại bơm dùng dầu bôi trơn
Lỗ thông hơi: 2 inches
Độ chân không mbar (abs): 3
Xuất xứ từ Đức

Máy hút chân không của hãng Becker – Đức
Model: U4.190SAK
Lưu lượng: 184 m3/h
Công suất: 5.5kW, 3 phs ,230/400V +- 10%,50/60Hz
Loại bơm dùng dầu bôi trơn
Lỗ thông hơi: 2 inches
Độ chân không mbar (abs): 3 mbar
        


Máy bơm hút chân không vòng nước dùng trong sản xuất gạch tuynen

Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ HC Việt Nam xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng nhât !
HCTECH chuyên cung cấp các sản phẩm sau:
- Bơm hút chân không trong dùng trong công nghiệp và phòng thí nghiệm
- Thiết bị ngành chân không: miệng hút chân không, bơm hút chân không dùng khí nén
- Tư vấn thiết kế hệ thống bơm hút chân không bệnh viện, công nghiệp và khí Y tế
- Sửa chữa, thay thế phụ kiện bơm hút chân không các loại
Công ty chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng Máy bơm hút chân không vòng nước của Hàn Quốc :
Bơm hút chân không vòng nước hai cấp 15 kw hiệu Han Chang – Hàn Quốc
Model : HWVP-2-550
Loại : vòng nước
Độ chân không : 17 Torr ( -743mmHg)
Lưu lượng : 5500 l/min
Tốc độ : 1750 rpm
Nguồn cấp nước : 30 L/min
Độ ồn : 75 db (A)
Cổng hút : 2 in
Cổng xả : 2 in
Vật liệu :
Vỏ bơm : Gang đúc
Trục cánh bơm : INOX
Trọng lượng : 213 kg
Công suất Motor : 15 kW, 3 pha 400V +- 10%,50/60Hz
- Bộ hoàn chỉnh đã bao gồm bệ sắt si, khớp nối, các phụ kiện kèm theo và 01 động cơ TECO 15 kW, 1450 rpm, 3pha, 380 V AC, 50 Hz
Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ HC Việt Nam là nhà phấn phối của các hãng: BECKER của Đức , hãng GAST của Mỹ , hãng VACUTRONICS của Đài Loan các hãng của Trung Quốc và nhiều hãng khác trên thế giới .Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bơm hút chân không Công ty chúng tôi chuyên bán máy bơm hút chân không mới chính hãng 100% , ngoài ra công ty chúng tôi chuyên sửa chữa , thay thế các phụ kiện lọc tách dầu , lọc dầu , cánh gạt ,dầu dùng cho máy Bơm hút chân không.




Bơm hút chân không dùng khí nén Vmeca model VTC Turtle vacuum pump

Bơm hút chân không dùng khí nén Vmeca model VTC Turtle vacuum pump
Hctechco cung cấp đầy đủ các bơm hút chân không tạo độ chân không từ khí nén sử dụng công nghệ phun đa tầng của VMECA Đây là giải pháp tiên tiến nhất để tạo độ chân không bằng khí nén. Ưu điểm thiết bị Bơm hút chân không dùng khí nén Vmeca model VTC  là nhỏ gọn dễ lắp đặt chi phí bảo dưỡng thấp, phù hợp cho những ứng dụng yêu cầu độ tin cậy cao khi vận hành ứng dụng cho những thiết bị nâng hạ hay gắp sản phẩm sử dụng cánh tay robot trong các nhà máy sản xuất có dây chuyền khép kín.
Bơm hút chân không dùng khí nén Vmeca VTC Series
•    Max. vacuum level: 27.46 inHg (-93kPa)
•    Max. flow rate: 48.17 scfm (1,364 Nl/min)
•    Supply air pressure: 43.5~87 psi, max 101.5psi
(3~6bar, max7bar)
•    Air consumption: 6.85~21.47 scfm (194~608 Nl/min)
•    Supply air type: Dry compressed air
•    Working temperature: -4˙F ~ 176˙F
•    Noise level: 60-65 dBA.
HCTECH CO., LTD nhà phân phối độc quyền các loại bơm hút chân không nổi tiếng thế giới Busch, Becker, Rietschle, Vacutronics, GAST, VMECA chuyên bán bơm hút chân không trong công nghiệp, bơm hút chân không cho thí nghiệm, bơm hút chân không cho tách lọc vi sinh
Bơm hút chân không trong sản xuất kính an toàn
Bơm hút chân không cho thí nghiệm lọc vi sinh
Bơm hút chân không cho ngành SX composite
Bơm hút chân không,hệ thống chân không.
Máy bơm hút chân không vòng dầu,
Bơm hút chân không không dầu, oil free
Bơm hút chân không cho bệnh viện, y tế
Máy bơm hút khí,máy bơm hút hơi nước
Máy chân không trong sản xuất gạch tuynel
Máy hút chân không trong sản xuất thực phẩm
Máy hút chân không inox
Bơm hút chân không trong đóng gói
Bơm hút chân không trong hệ thống lạnh
Bơm hút chân không trong sản xuất bia rượu
Bơm hút chân không trong dây truyền giặt là công nghiệp
Bơm hút chân không trong sản xuất giấy,bột giấy
Bơm hút chân không trong sản xuất dược phẩm,mỹ phẩm
Bơm hút chân không trong sản xuất mía đường
Bơm hút chân không trong ngành nhựa
Bơm hút chân không mồi bơm ly tâm
Bơm hút chân không trong đúc kim loại
Bơm hút chân không trong dây chuyền chế biến gỗ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết rõ hơn về kỹ thuật cũng như thông tin sản phẩm!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HC VIỆT NAM
VPGD: Số 58, Ngõ 203, Đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Điện Thoại: (84-4).66840385, Fax: (84-4) .37502643, Hotline: +84-985180384( Mr Hưng)



0 nhận xét: