Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Ứng dụng máy bơm chân không trong sản xuất ống nhựa

Trong sản xuất ống nhựa, máy bơm chân không là thiết bị được sử dụng để góp phần định hình kích thước cũng như tăng chất lượng của ống nhựa. Cùng khám phá chi tiết ứng dụng bơm chân không trong sản xuất ống nhựa qua bài viết sau.

Bơm chân không ứng dụng trong quá trình ép đùn nhựa PVC

Trong quy trình sản xuất nhựa, máy đùn được sử dụng làm cho hỗn hợp nhựa PVC nóng chảy tốt nhất để hình thành các sản phẩm nhựa sau khi trộn từ máy trộn. Bơm chân không được ứng dụng để kết hợp cho giai đoạn ép đùn ống nhựa này.
ung dung bom chan khong trong san xuat ong nhua

Sau khi vật liệu nhựa được đưa vào máy đùn, chúng sẽ được làm nóng chảy tại nhiệt độ 200 độ C. Bộ phận trục vít sẽ có tác dụng làm nóng, nóng và dầu giúp làm mát và ổn định nhiệt độ khi cần thiết.
Khi nhựa đi đến cuối trục vít sẽ có máy bơm chân không hoạt động để loại bỏ hết các bọt khí, đảm bảo cho ống nhựa không có các lỗ khí hay bị rỗ. Sau đó, nhựa dạng lỏng được loại bỏ tạp chất và đến quy trình định hình ống nhựa.
Vai trò của máy bơm chân không trong sản xuất ống nhựa là vô cùng quan trọng. Sản phẩm ống nhựa đạt tiêu chuẩn phải đảm bảo bề mặt không bị rỗ, không có các lỗ khí. Loại bỏ các bọt khí trong quá trình sản xuất giúp tăng thẩm mỹ cho sản phẩm đầu ra. Quan trọng hơn nữa, chất lượng của ống nhựa cũng đảm bảo hơn, nhựa bền và không bị giòn, gãy.
Ngoài ra, nhiều nhà máy sản xuất nhựa cũng sử dụng bơm chân không trong vận chuyển, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

Chọn bơm chân không nào cho ứng dụng sản xuất nhựa?

Ứng dụng bơm chân không trong sản xuất nhựa cần xem xét một số tiêu chí của thiết bị này như sau:
- Áp suất chân không của bơm chân không
- Công suất của bơm đáp ứng nhu cầu của ứng dụng không?
- Thông tin về lưu lượng hút của bơm chân không
- Bơm có khả năng làm việc trong môi trường thực tế của nhà máy bạn.
ung dung bom chan khong trong san xuat ong nhua 2

Theo ứng dụng thực tế thì máy bơm chân không vòng dầu là thiết bị phù hợp cho ứng dụng hút khí, loại bỏ bọt khí. Bên cạnh đó, thiết kế bền đẹp, áp suất và lưu lượng lớn phù hợp cho các đơn vị sản xuất quy mô khác nhau.
Một số sản phẩm chất lượng được ưa chuộng hiện nay như: bơm hút chân không vòng dầu Becker, bơm chân không vòng dầu Busch, các bơm chân không Hàn Quốc, Đài Loan,...
HCTECH là đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống bơm chân không vòng dầu cho nhiều nhà máy sản xuất nhựa. Chúng tôi nhập khẩu các sản phẩm chính hãng và chất lượng với các chứng từ, chứng minh co-CQ.

Nếu bạn quan tâm và cần tư vấn kỹ thuật cho ứng dụng bơm chân không trong sản xuất ống nhựa, liên hệ HCTECH theo Hotline: 0904.643.816 để được tư vấn và lựa chọn tốt nhất.

0 nhận xét: